Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì

Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì

Được biết đến là một loại nhạc cụ cổ điển, đàn Violin ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người yêu. Với giai điệu du dương, nhẹ nhàng và đôi khi dạt dào, đàn Violin được sử dụng nhiều trong các buổi biểu diễn. Tuy nhiên, để có thể sở hữu cho mình một cây đàn Violin chất lượng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Thông thường, những cây đàn bạn thích có giá không hề rẻ và không phải ai cũng có khả năng chi trả cho một cây đàn như vậy. Chính vì vậy, mua đàn Violin cũ đang trở thành lựa chọn của nhiều người. Khi mua đàn Violin, vấn đề khiến mọi người thường băn khoăn đó là chất lượng của nó có đảm bảo hay không, có đảm bảo hay không. Và để giải đáp những thắc mắc đó thì bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì

Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì

Có nên mua đàn Violin cũ hay không?

Để giúp bạn có được cho mình câu trả lời là có nên mua đàn Violin cũ hay hong thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số lợi ích mà bạn nhận được từ việc  mua đàn Violin cũ để tham gia các khóa học đàn Violin như sau:

– Khi mua đàn Violin cũ hay bất cứ loại nhạc cụ nào khác thì chắc chắn lợi ích đầu tiên mà bạn nhận thấy đó chính là giúp tiết kiệm được 1 khoản tiền rất lớn so với việc để mua 1 cây đàn mới.

– Đôi khi việc mua đàn Violin cũ sẽ cho bạn 1 cây đàn với chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với những cây đàn mới có cùng tầm giá, nhất là đối với những cây đàn Violin được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng.

– Khi sở hữu 1 cây đàn Violin cũ với mức giá khá hợp lý thì cũng đem đến cho bạn sự dễ dàng hơn khi bạn muốn thay đổi kiểu dáng, lên đời cho 1 cây đàn khác bởi nếu mua đàn mới với mức giá cao thì bạn sẽ rất khó để có thể thay sang 1 cây đàn Violin khác nếu mình thích.

Với 1 số lợi ích của việc mua đàn Violin cũ mang lại thì chắc hẳn bạn đã có được cho mình sự lựa chọn và câu trả lời cho việc có nên mua đàn Violin cũ rồi đúng không nào? Nếu như bạn là người mới tập chơi đàn và mức chi trả bình thường thì mua đàn Violin cũ chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn để có thể mua được 1 cây đàn có chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần biết cách lựa chọn đàn cũng như tìm kiếm 1 địa chỉ bán đàn uy tín để giúp bạn mua được cho mình sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng.

Làm thế nào để chọn mua đàn Violin cũ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như âm thanh đàn? Bạn nên biết những kinh nghiệm mua Violin cũ

Thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ đàn Violin:

Chất lượng của một cây đàn Violin rất quan trọng trong quá trình luyện tập. Bạn cũng không phải là chuyên gia để có thể đánh giá chất lượng gỗ, chất lượng chế tác của đàn bằng mắt thường, nên việc chọn đàn từ thương hiệu lớn, có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn. Giúp bạn tránh việc mua phải các sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Đây là một số thương hiệu Violin uy tín trên thị trường hiện nay:

– Selmer (hay còn gọi Conn & Selmer) – thương hiệu Đức

– Suzuki – thương hiệu Nhật Bản

– Lazer – thương hiệu Đài Loan

– Kapok – thương hiệu Trung Quốc

Và nhiều thương hiệu khác chưa được phân phối tại Việt Nam:

– Stentor

– Mendini

– Cecilo

– Fiddlerman

– Franz Hoffmann

– Carlo Lamberti

– Kennedy Violin

– D Z Strad

– Cremona

– Scott Cao

– Primavera

– Knilling

– Windsor

– All Days Music (ADM)

Độ tuổi và kích thước đàn Violin:

Đàn Violin có nhiều loại và kích cỡ khác nhau, và được phân theo độ tuổi một cách rõ rệt. Đối với các bé mới tập chơi, khách hàng có thể chọn các kích cỡ sau: 3/4, 1/2, 1/4, 1/8, 1/10, 1/16 và 1/32 đối với những người trưởng thành trở lên có thể chọn kích cỡ tiêu chuẩn 4/4 vừa dễ cầm lại vừa tạo ra âm thanh lớn hơn.

Bạn có thể chọn mua đàn Violin tuỳ theo kích cỡ tay. Đây là bảng đối chiếu dài tay và kích cỡ tay để bạn tham khảo:

Kích cỡ 1/16 -> Độ dài cánh tay (cm): 35 – 38

Kích cỡ 1/10 -> Độ dài cánh tay (cm): 38 – 40

Kích cỡ 1/8 -> Độ dài cánh tay (cm): 40 – 45

Kích cỡ 1/4 -> Độ dài cánh tay (cm): 45 – 50

Kích cỡ 1/2 -> Độ dài cánh tay (cm): 50 – 55

Kích cỡ 3/4 -> Độ dài cánh tay (cm): 55 – 58

Kích cỡ 4/4 -> Độ dài cánh tay (cm): 58 – vô cực

Ngân sách mua đàn Violin của bạn?

Hãy xác định ngân sách mà bạn có thể chi trả cho cây đàn Violin của mình. Hãy cân nhắc điều này vì giá của một cây đàn Violin có thể trải dài từ 1 triệu cho tới hơn 100 triệu – tuỳ thuộc vào nhu cầu và đối tượng của mọi khách hàng. Tuy vậy thì đàn Violin cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều và tùy vào từng cửa hàng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là phổ giá tiền ước tính cho các 3 đối tượng cụ thể. Các hãng đàn lớn thường cũng có từng dòng sản phẩm theo 3 nhóm đối tượng sau:

– Mới bắt đầu: Nên chọn những cây đàn Violin có cấu tạo đơn giản. Sau khi thành thạo hơn, bạn có thể đổi cây đàn khác. Với số tiền từ 2 – 5 triệu là bạn đã có thể chọn mua cây đàn Violin tốt cho người mới bắt đầu.

– Trung cấp và bán chuyên: nên lựa chọn những cây đàn Violin có mức giá trung từ 6 đến 20 triệu, không quá phức tạp về cấu tạo. Các nhà sản xuất từ Nhật Bản thường rất mạnh về dòng đàn Violin trung cấp.

– Chuyên nghiệp – nghệ sĩ: Thường là những cây Violin có chất liệu gỗ quý, công nghệ tiên tiến bậc nhất, cấu tạo phức tạp hơn, có mức giá đàn Violin từ 20 triệu trở lên. Các nghệ sĩ thường ưa chuộng các sản phẩm đến từ Châu Âu, hoặc sản xuất nội địa tại Nhật. Những cây đàn Violin của Đức, của Ý hoặc các nước Châu Âu thường được chế tạo từ gỗ nguội và sấy khô, được lắp ráp bởi những người thợ giỏi, tay nghề lâu năm cho âm thanh sáng, rõ, thanh thoát.

Phương pháp bảo quản đàn Violin cho người mới

Sau khi sử dụng đàn xong, để hạn chế tối đa những tác động đến đàn, bạn nên bỏ đàn vào túi đựng, treo lên hoặc đặt lên cao để tránh những va chạm.

Một số trường hợp với sự thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm, chốt đàn có thể bị dính chặt, bạn không thể điều chỉnh được chốt. Lúc này bạn có thể xử lý bằng cách sử dụng dầu bôi trơn để bôi lên chốt đàn, chú ý là bạn chỉ nên sử dụng dầu với một lượng vừa đủ, không nên sử dụng quá nhiều có thể gây hỏng đàn. Với trường hợp chốt đàn bị lỏng thì bạn có thể đẩy chốt vào sâu hơn bên trong hoặc sử dụng miếng gỗ hoặc giấy để lót nhằm cố định chốt đàn.

Khi nhiệt độ môi trường quá cao, đàn Violin dễ bị hở các mối nối hoặc bề mặt bị nứt vỡ, lúc này bạn có thể sử dụng máy tạo ẩm để cân bằng nhiệt độ cho đàn

Bạn nên thường xuyên dành thời gian để vệ sinh toàn bộ cây đàn Violin bằng vải sạch, tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa khi vệ sinh đàn. Tốt nhất bạn nên thực hiện việc vệ sinh đàn sau khi chơi hoặc theo định kì.

Nếu dây cung bị đứt quá nhiều mà không phải do những tác động của bạn trong khi chơi thì có thể là do côn trùng cắn. Lúc này bạn nên sử dụng máy hút bụi ở phần khe của dây cung hoặc sử dụng thuốc diệt côn trùng cạnh vĩ.

Nếu dây cung đứt quá nhiều thì tốt nhất bạn nên mua 1 cây vĩ mới, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên hạn chế để dây cung chạm vào các bộ phận trên cơ thể, bởi lượng dầu tự nhiên trên da có thể bám vào dây cung khiến bạn khó điều khiển vĩ trong khi chơi.

Nếu bạn muốn dây cung có lực ma sát thì trước khi sử dụng, bạn có thể sử dụng colophan di chuyển dây cung lên xuống. Bạn cũng cần lưu ý là khi chà colophan lên dây cung không nên chà quá nhiều hoặc quá ít, bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của đàn khi kéo, âm thanh phát ra sẽ không được chuẩn và chính xác.

Nếu bạn muốn đánh bóng đàn, bạn có thể nhờ thợ đánh bóng giúp hoặc nếu bạn biết đánh bóng thì có thể tự làm nhưng nhớ cẩn thận.

Khi đàn phát sinh lỗi và bạn không xác định được lỗi đó là gì thì, không nên mày mò tìm lỗi rồi tự sửa chữa đàn. Tốt nhất bạn nên đem cây đàn Violin đến các cửa hàng bán và sửa chữa nhạc cụ chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn. Bạn cũng nên định kì đem đàn đến các trung tâm bảo dưỡng để bảo dưỡng đàn.

Nếu bạn muốn học đàn Violin thì hãy đến với Daykemtainha.vn. Daykemtainha.vn ra đời năm 2009, chuyên dạy các loại đàn tại nhà đặc biệt là đàn Violin, dạy từ cơ bản đến nâng cao. Cách dạy chuyên nghiệp giúp học viên nhanh hiểu và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn. Gia sư dạy Violin tại nhà có kỹ năng và bí quyết giảng bài, phương pháp sư phạm truyền cảm hứng, giáo viên tốt nghiệp tại các trường như Nhạc viện, Học viện âm nhạc, sư phạm âm nhạc, văn hóa nghệ thuật sẽ mang tới cho các học viên nhiều điều hứng thú. Nếu bạn vẫn chưa tìm được gia sư tin cậy để học đàn Violin tại nhà thì hoàn toàn có thể yên tâm chọn Daykemtainha.vn làm điểm đến.

Chương trình học đàn Violin được thiết kế theo nhu cầu của từng học viên thường bao gồm:

Phần căn bản:

+ Tổng quát căn bản về nhạc lí

+ Sơ lược về Violin, làm quen cách cầm đàn

+ Giới thiệu các nốt nhạc trên đàn, cách bấm dây và kéo đàn

+ Thực hành cách kéo đàn

+ Học và rèn luyện kĩ thuật chơi đàn

+ Luyện tập những tác phẩm.

Cách đệm đàn – nâng cao:

+ Rèn luyện những kĩ thuật chơi đàn nâng cao

+ Đi vào thực hành những bản nhạc, tác phẩm âm nhạc từ đơn giản đến phức tạp.

+ Kỹ thuật hòa tấu cùng những nhạc cụ khác.

+ Kỹ thuật độc tấu (solo) Violin.

Gia sư dạy đàn Violin tại Daykemtainha.vn cam kết sau một thời gian học các bạn sẽ có kiến thức về:

+ Đặc tính của đàn Violin.

+ Tự tin biểu diễn trước đám đông với kĩ thuật biểu diễn chuyên nghiệp.

+ Có thể tham gia các cuộc thi đàn Violin.

+ Hiểu về lịch sử, sự ra đời và phát triển của loại nhạc cụ này.

+ Nắm rõ được cách chơi đàn bao gồm cả những nốt khó, quãng khó.

+ Nhạc lý cơ bản.

+ Có thể chơi thành thạo một vài bản nhạc nổi tiếng hoặc những bản nhạc mà các bạn yêu thích.

Xem thêm: >>> Danh sách đội ngũ gia sư Violin tại Daykemtainha.vn

Chúng tôi là một đội ngũ gia sư dạy đàn Violin tại nhà giỏi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bạn với những ưu điểm:

– Đội ngũ gia sư dạy đàn Violin tại nhà năng động, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về giảng dạy đàn Violin, đang trực tiếp đứng lớp tại các trung tâm âm nhạc, nhạc viện uy tín, chất lượng…

– Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, cùng học với những giảng viên ưu tú, xuất sắc được chọn lọc kĩ lưỡng.

– Gia sư đàn Violin giúp học viên – đặc biệt là trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.

– Gia sư Violin có khả năng bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.

– Đến với gia sư dạy đàn Violin chúng tôi, bất kể bạn ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng có thể học đàn.

– Chúng tôi biên soạn ra những giáo án, chương trình giảng dạy, phù hợp với khả năng tiếp thu và thực hành trên đàn của từng học viên.

Daykemtainha.vn – Trung tâm cung ứng gia sư dạy đàn Violin tại nhà cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ và mọi nhu cầu. Với đội ngũ gia sư đàn Violin chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy và các gia sư sinh viên được đào tạo từ các trường âm nhạc danh tiếng. Chúng tôi cam kết về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp mà đội ngũ gia sư Violin chúng tôi hiện có. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn trẻ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, tự tin và tỏa sáng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Daykemtainha.vn, học viên có thể hoàn toàn yên tâm với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng để tìm kiếm gia sư với rất nhiều các phương thức Đăng ký tìm gia sư tại website: https://www.daykemtainha.vn, hoặc tìm kiếm gia sư qua ứng dụng (apps) Daykemtainha.vn trên điện thoại một cách đơn giản, kể cả đối với người ít tiếp xúc với công nghệ. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7 qua Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217.

Riêng với ứng dụng Daykemtainha.vn, đây là ứng dụng được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia sư và học viên. Ứng dụng Daykemtainha.vn cho phép gia sư truy cập hàng trăm lớp học đang tìm giáo viên và cho phép học viên tìm kiếm gia sư phù hợp nhất giữa hàng ngàn gia sư giỏi có trên hệ thống. Đồng thời, Daykemtainha.vn hiện đang là một trong những ứng dụng Dạy Kèm/Gia Sư được đánh giá cao về tính hiệu quả, có rất nhiều lượt người sử dụng và yêu thích.

TẢI NGAY ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY: https://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Ứng dụng Daykemtainha.vn

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm hiểu thêm thông tin của GIA SƯ thì có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm kiếm GIA SƯ theo yêu cầu có thể nhấp link sau: https://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH cần thêm sự tư vấn đến từ Daykemtainha.vn có thể đến với link này: https://www.daykemtainha.vn/lien-he

Nếu các bạn GIA SƯ muốn tìm lớp để dạy có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/lop-hoc

Lựa chọn Gia sư của chúng tôi, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp học mới, qua đó giúp người học trở nên hứng thú và chủ động tiếp nhận kiến thức. Hơn nữa, quý phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi học viên đã có thêm một người thầy, người bạn tốt cùng vượt qua những thử thách trong quá trình học và trong cuộc sống. Hãy để chúng tôi giúp các bạn đến gần với ước mơ của mình.

=> Phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên tại đây, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

Nếu phụ huynh muốn tìm hiểu trước về HỌC PHÍ có thể tham khảo tại link sau: https://www.daykemtainha.vn/hoc-phi-tham-khao

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn cách xem học phí trên web: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của chúng tôi và hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm Gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.

Phụ huynh có thể xem thêm các bước tìm gia sư trên App Daykemtainha.vn: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

App Daykemtainha.vn 11

Sau đây là một vài thông tin về các Gia sư dạy Violin tại Daykemtainha.vn:

Ảnh về các gia sư đàn Violin 1

Ảnh về các gia sư đàn Violin 2

Ảnh về các gia sư đàn Violin 3

Ảnh về các gia sư đàn Violin 4

Ảnh về các gia sư đàn Violin 5

Ảnh về các gia sư đàn Violin 6

Còn rất nhiều gia sư giỏi tại ứng dụng, phụ huynh tải ứng dụng và chọn gia sư phù hợp sau đó tạo yêu cầu, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ ngay với quý phụ huynh học viên để tiến hành sắp xếp gia sư mà phụ huynh học viên chọn

Tải ứng dụng ngay tại link này: http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Riêng website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻhttp://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : hocviolin.net

Email: info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Trẻ bao nhiêu tuổi có thể học Violin
Trẻ bao nhiêu tuổi có thể học Violin Trong cuộc sống phức tạp hiện nay, phần vì công việc, phần…
Làm gì khi mất động lực chơi Violin
Làm gì khi mất động lực chơi Violin Bạn chán nản khi tập Violin ư? Bạn không cô đơn đâu.…
Cách khuyến khích học viên tập Violin
Cách khuyến khích học viên tập Violin Thúc đẩy học viên luyện tập đầy đủ ở nhà là một nhiệm…
Mẹo để tự tin chơi Violin trước đám đông
Mẹo để tự tin chơi Violin trước đám đông Bạn cảm thấy thế nào nếu chơi Violin trước khán giả?…
Tư thế học Violin chuẩn cho người mới
Tư thế học Violin chuẩn cho người mới Hiện nay, đàn Violin là nhạc cụ được nhiều người đam mê…
Ba bước cơ bản đánh đàn Violin cho người mới
Ba bước cơ bản đánh đàn Violin cho người mới Hiện nay, đàn Violin là nhạc cụ được nhiều người…