Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Cách khuyến khích học viên tập Violin

Cách khuyến khích học viên tập Violin

Thúc đẩy học viên luyện tập đầy đủ ở nhà là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng có rất nhiều điều chúng ta có thể làm để cố gắng và nâng cao động lực đó cho học viên của mình. Vì vậy, với suy nghĩ đó, chúng tôi đã tổng hợp một vài cách khác nhau để bạn có thể khuyến khích học viên Violin của mình luyện tập nhiều hơn ở nhà.

Cách khuyến khích học viên tập Violin

Cách khuyến khích học viên tập Violin

Cách khuyến khích học viên tập Violin

Trao đổi với phụ huynh và đưa ra hệ thống khen thưởng:

Một số học sinh sẽ cảm thấy hứng thú với phần thưởng. Mặc dù có rất nhiều cách khác nhau để tiến hành khen thưởng nhưng cách tốt nhất để làm điều này là trò chuyện với phụ huynh về nó trước. Nếu học sinh của bạn muốn luyện tập 30 phút mỗi ngày, hãy cùng nhau đưa ra các biện pháp khuyến khích để khuyến khích chúng thực hiện thêm một số công việc.

Tham dự các buổi hòa nhạc:

Bạn có biết rằng ngay cả khi nghe nhạc một cách thụ động cũng có thể kích thích não tương tự như các mô hình liên quan đến các chức năng nhận thức bậc cao. Sẽ không có gì tạo động lực cho học viên bằng việc nhìn thấy nhạc cụ của mình được chơi bởi một người chuyên nghiệp trước sự ủng hộ và quan tâm của khán giả. Cho dù đó là một buổi biểu diễn Violin tại một quán cà phê địa phương hay một buổi biểu diễn công phu của một dàn nhạc hoặc nhóm hòa tấu, việc nhìn thấy những người khác vỗ tay và tán thưởng cho một người nào đó chơi nhạc cụ của họ có thể ảnh hưởng đến việc tập luyện đàn của học viên hơn.

Tạo thói quen tập luyện đàn:

Như với quan điểm trên, tính nhất quán là chìa khóa quan trọng khi đặt lịch tập luyện đàn. Dành thời gian mỗi ngày hoặc cách ngày để tập luyện đàn. Lý tưởng nhất là thói quen tập luyện đàn của học sinh sẽ diễn ra trước những thứ “vui vẻ” – nếu bạn để con mình sử dụng máy tính hoặc xem TV trước khi tập luyện đàn, trẻ sẽ khó ngồi xuống và ngược lại. Đặt thói quen tập luyện đàn vào một thời điểm phù hợp cho cả hai – nếu trẻ là người thích buổi sáng, hãy để học viên cùng bạn tập luyện đàn vào buổi sáng. Nếu khả năng sáng tạo của các em tốt hơn vào buổi tối, hãy khuyến khích học viên tập luyện đàn vào buổi tối.

Thách thức học viên của bạn thử và học một trong những bài hát yêu thích của họ bằng tai:

Học chơi bằng tai là điều tự nhiên đến với một số nghệ sĩ Violin, nhưng lại khó hơn đối với những người khác. Tôi tin chắc rằng việc đẩy học viên ra khỏi vùng an toàn của họ là điều thực sự có thể giúp ích cho sự tiến bộ của họ. Cho phép học viên của bạn chọn một bài hát mà họ muốn học và đặt ra thử thách học thuộc bài hát đó trong vòng 2-3 tuần.

Làm cho thời gian tập luyện đàn hiệu quả hơn:

Một cách tuyệt vời để cải thiện thời gian tập luyện đàn của học viên là đảm bảo rằng thời gian mà các em dành cho việc tập luyện đàn và nhạc cụ đạt hiệu quả cao nhất có thể. Việc làm cho thời gian tập luyện đàn trở nên hiệu quả là rất khó, vì vậy bạn không nên mong đợi học viên sẽ thành thạo nó trong một sớm một chiều. Thay vào đó, bạn hãy làm việc với trẻ (và phụ huynh của trẻ) để tạo ra một chu trình tập luyện đàn hiệu quả . Hiệp hội Quốc gia về Giáo dục Âm nhạc có toàn bộ bài viết về các chu trình tập luyện đàn trên trang web của họ. Nói tóm lại, bài viết bao gồm:

– Tạo một sổ ghi chép

– Lập bảng các mục tiêu theo quy tắc S.M.A.R.T

– Chọn mục tiêu

– Thực hành các mục tiêu đã chọn trước đó

– Tạo bản ghi âm cuối cùng

– Viết nhận xét lại

Lưu ý khi bắt đầu học đàn Violin

Trước khi học Violin, bạn cần biết bắt đầu từ đâu, học như thế nào cho hiệu quả. Ngoài việc chọn một cây đàn phù hợp và chuẩn bị những dụng cụ cần thiết như gối tựa, nhựa thông… bạn cũng cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

– Tìm hiểu những kiến thức nhạc lý cơ bản, nắm bắt đặc điểm và cấu tạo của đàn để việc học trở nên dễ dàng hơn.

– Điều chỉnh tư thế đúng khi chơi đàn, cách cầm vĩ chuẩn xác.

– Dành thời gian luyện tập những kiến thức đã học mỗi ngày, tối thiểu 30 phút/ngày. Không nên dồn hết thời gian tập đàn vào một ngày trong tuần.

– Đặt ra mục tiêu và kế hoạch chi tiết trong từng giai đoạn luyện tập.

– Khi gặp bài nhạc có những đoạn khó, nên tập trung luyện kéo nhuần nhuyễn những đoạn khó trước, rồi sau đó mới kéo hoàn thiện nguyên bài.

– Thường xuyên nghe những nghệ sĩ Violin nổi tiếng chơi đàn để nâng cao khả năng cảm âm.

– Bảo quản đàn Violin trong suốt thời gian sử dụng để tăng tuổi thọ và độ bền của đàn. Sau mỗi lần tập, bạn nên lau sạch nhựa thông và nới lỏng cung cây vĩ.

– Chơi nhạc với những người chơi Violin khác hay với các nhạc cụ khác để học hỏi và cải thiện kỹ năng của mình.

– Tập diễn thử cho người thân và bạn bè trước khi biểu diễn trước đám đông.

– Đăng ký các khóa học dạy kèm Violin tại nhà. Việc tự học tại nhà có thể khiến bạn không có phương pháp học tập đúng đắn, dễ mắc các lỗi sai mà không có người chỉnh sửa, dẫn tới chán nản và bỏ cuộc.

Những lợi ích mà việc học Violin mang lại

Sự kiên trì:

Người học đàn luôn mong đợi tiến bộ sau khi  hoàn thành những giờ tập luyện kéo dài. Kỳ vọng này thực sự là một trong những lợi ích chính của việc chơi Violin, bởi vì nó giúp bạn học sự kiên trì. Sau tất cả các giờ thực hành, người học có thể tận hưởng thành quả lao động trong các hình thức âm nhạc mà họ tạo ra.

Cải thiện ngón tay:

Khi bạn hoc những bài khó hơn trên Violin, bạn sẽ cảm thấy các ngón tay trên bàn tay trái của bạn căng ra để đạt được vị trí nhất định. Các ngón tay trên bàn tay phải của bạn phải học cách kiểm soát chính xác cây vĩ kéo. Theo thời gian, sự căng thẳng biến mất khi những ngón tay của bạn trở nên linh hoạt hơn.

Cải thiện tư thế:

Một trong những lợi ích của việc chơi violon là nó đòi hỏi bạn phải ngồi thẳng lưng và cao. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ nhận thấy lưng và vai của bạn trở nên mạnh mẽ và có khả năng hỗ trợ phần trên cơ thể của bạn với tư thế tốt hơn.

Bớt căng thẳng:

Vào một ngày căng thẳng, chơi Violin là cách lành mạnh để giải tỏa. Âm nhạc có thể xoa dịu căng thẳng và chơi một bài hát quen thuộc có thể giúp người học thư giãn. Sau khi tập luyện, người học có thể cảm thấy như thể họ vừa hoàn thành một phiên điều trị hiệu quả.

Tế bào não phát triển hơn:

Việc học Violin sẽ “kích thích” được nhiều hơn khả năng tiềm tàng của não người và khả năng về “tai nghe âm nhạc”. Khi trí não phát triển mạnh thì việc học các thứ khác, các nội dung khác cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Học cách đọc và viết các bản nhạc cũng giúp suy nghĩ một cách logic và có nguyên tắc, phương pháp hơn.

Tăng cường kỷ luật:

Cách duy nhất mà người học có thể mong đợi để cải thiện kết quả là sự tập luyện. Nó không phải là một nhiệm vụ mà người học có thể nhờ cậy một người khác. Kiến thức này làm cho người học tận tâm hơn đến việc học Violin, vì đó là trách nhiệm của riêng họ.

Cải thiện sự tập trung:

Người học Violin phải có nỗ lực, chú ý để tìm hiểu cách đọc bản nhạc  Violin và biến các ghi chú trên giấy thành âm thanh đẹp. Vì vậy, chơi Violin giúp cải thiện sự tập trung.

Tin tưởng hơn:

Chơi trước một nhóm người tại một buổi hòa nhạc hoặc độc tấu là một sự thử thách kinh khủng  của thần kinh. Tuy nhiên, việc kiểm soát và vượt qua  sự căng thẳng có thể giúp bạn tự tin hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống của bạn, chẳng hạn như cho các bài phát biểu trong lớp.

Các tiêu chuẩn cao hơn cho chính mình:

Khi bạn đứng  trước mọi người để chơi nhạc cụ của bạn, bạn chắc chắn muốn thực hiện các tác phẩm hoàn hảo. Tự đặt cao tiêu chuẩn của bản thân có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống của bạn và làm cho bạn thành một  người tốt hơn theo cách mà có thể bạn đã không bao giờ mong đợi.

Ý nghĩa cộng đồng:

Chơi Violin tự nhiên sẽ  cho bạn một cái gì đó để nói chuyện với những người  cùng chơi  nhạc cụ. hoặc chỉ đơn giản là những người thích âm nhạc như bạn. Bạn sẽ cảm thấy một phần của một cái gì đó quan trọng, trong đó có thể mang lại bạn cảm giác tuyệt vời phủ đầy cuộc sống của bạn.

Kỹ năng hợp tác mạnh:

Đây là một một trong những lợi ích của việc chơi Violin nếu bạn là một thành viên dàn nhạc. Vì mỗi người cần phải đóng góp một phần của mình, chơi cho đúng, lắng nghe điều chỉnh cho hòa hợp với các thành viên khác và bạn học cách giữ vững và làm chủ ngay cả những điểm khó khăn nhất trong bản nhạc cho tới nốt cuối cũng.

Tăng cảm giác hoàn thiện:

Khi bạn dấn thân để học Violin,  có thể cảm thấy đó như một thành tích tuyệt vời. Bạn có thể nhận ra rằng bạn có thể làm những việc khó khăn và đạt được các mục tiêu mà bạn đặt cho mình. Thật là tuyệt  để cảm thấy tự hào khi hoàn thành tốt 1 buổi diễn hoặc chiến thắng một bài đặc biệt khó. Trong thực tế, chính cảm giác đáng khen ngơi này khi đạt được thành tựu  đã giúp bạn gắn bó với nó!

Nếu bạn muốn học đàn Violin thì hãy đến với Daykemtainha.vn. Daykemtainha.vn ra đời năm 2009, chuyên dạy các loại đàn tại nhà đặc biệt là đàn Violin, dạy từ cơ bản đến nâng cao. Cách dạy chuyên nghiệp giúp học viên nhanh hiểu và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn. Gia sư dạy Violin tại nhà có kỹ năng và bí quyết giảng bài, phương pháp sư phạm truyền cảm hứng, giáo viên tốt nghiệp tại các trường như Nhạc viện, Học viện âm nhạc, sư phạm âm nhạc, văn hóa nghệ thuật sẽ mang tới cho các học viên nhiều điều hứng thú. Nếu bạn vẫn chưa tìm được gia sư tin cậy để học đàn Violin tại nhà thì hoàn toàn có thể yên tâm chọn Daykemtainha.vn làm điểm đến.

Chương trình học đàn Violin được thiết kế theo nhu cầu của từng học viên thường bao gồm:

Phần căn bản:

+ Tổng quát căn bản về nhạc lí

+ Sơ lược về Violin, làm quen cách cầm đàn

+ Giới thiệu các nốt nhạc trên đàn, cách bấm dây và kéo đàn

+ Thực hành cách kéo đàn

+ Học và rèn luyện kĩ thuật chơi đàn

+ Luyện tập những tác phẩm.

Cách đệm đàn – nâng cao:

+ Rèn luyện những kĩ thuật chơi đàn nâng cao

+ Đi vào thực hành những bản nhạc, tác phẩm âm nhạc từ đơn giản đến phức tạp.

+ Kỹ thuật hòa tấu cùng những nhạc cụ khác.

+ Kỹ thuật độc tấu (solo) Violin.

Gia sư dạy đàn Violin tại Daykemtainha.vn cam kết sau một thời gian học các bạn sẽ có kiến thức về:

+ Đặc tính của đàn Violin.

+ Tự tin biểu diễn trước đám đông với kĩ thuật biểu diễn chuyên nghiệp.

+ Có thể tham gia các cuộc thi đàn Violin.

+ Hiểu về lịch sử, sự ra đời và phát triển của loại nhạc cụ này.

+ Nắm rõ được cách chơi đàn bao gồm cả những nốt khó, quãng khó.

+ Nhạc lý cơ bản.

+ Có thể chơi thành thạo một vài bản nhạc nổi tiếng hoặc những bản nhạc mà các bạn yêu thích.

Xem thêm: >>> Danh sách đội ngũ gia sư Violin tại Daykemtainha.vn

Chúng tôi là một đội ngũ gia sư dạy đàn Violin tại nhà giỏi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bạn với những ưu điểm:

– Đội ngũ gia sư dạy đàn Violin tại nhà năng động, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về giảng dạy đàn Violin, đang trực tiếp đứng lớp tại các trung tâm âm nhạc, nhạc viện uy tín, chất lượng…

– Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, cùng học với những giảng viên ưu tú, xuất sắc được chọn lọc kĩ lưỡng.

– Gia sư đàn Violin giúp học viên – đặc biệt là trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.

– Gia sư Violin có khả năng bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.

– Đến với gia sư dạy đàn Violin chúng tôi, bất kể bạn ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng có thể học đàn.

– Chúng tôi biên soạn ra những giáo án, chương trình giảng dạy, phù hợp với khả năng tiếp thu và thực hành trên đàn của từng học viên.

Daykemtainha.vn – Trung tâm cung ứng gia sư dạy đàn Violin tại nhà cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ và mọi nhu cầu. Với đội ngũ gia sư đàn Violin chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy và các gia sư sinh viên được đào tạo từ các trường âm nhạc danh tiếng. Chúng tôi cam kết về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp mà đội ngũ gia sư Violin chúng tôi hiện có. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn trẻ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, tự tin và tỏa sáng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Daykemtainha.vn, học viên có thể hoàn toàn yên tâm với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng để tìm kiếm gia sư với rất nhiều các phương thức Đăng ký tìm gia sư tại website: https://www.daykemtainha.vn, hoặc tìm kiếm gia sư qua ứng dụng (apps) Daykemtainha.vn trên điện thoại một cách đơn giản, kể cả đối với người ít tiếp xúc với công nghệ. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7 qua Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217.

Riêng với ứng dụng Daykemtainha.vn, đây là ứng dụng được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia sư và học viên. Ứng dụng Daykemtainha.vn cho phép gia sư truy cập hàng trăm lớp học đang tìm giáo viên và cho phép học viên tìm kiếm gia sư phù hợp nhất giữa hàng ngàn gia sư giỏi có trên hệ thống. Đồng thời, Daykemtainha.vn hiện đang là một trong những ứng dụng Dạy Kèm/Gia Sư được đánh giá cao về tính hiệu quả, có rất nhiều lượt người sử dụng và yêu thích.

TẢI NGAY ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY: https://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Ứng dụng Daykemtainha.vn

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm hiểu thêm thông tin của GIA SƯ thì có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm kiếm GIA SƯ theo yêu cầu có thể nhấp link sau: https://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH cần thêm sự tư vấn đến từ Daykemtainha.vn có thể đến với link này: https://www.daykemtainha.vn/lien-he

Nếu các bạn GIA SƯ muốn tìm lớp để dạy có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/lop-hoc

Lựa chọn Gia sư của chúng tôi, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp học mới, qua đó giúp người học trở nên hứng thú và chủ động tiếp nhận kiến thức. Hơn nữa, quý phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi học viên đã có thêm một người thầy, người bạn tốt cùng vượt qua những thử thách trong quá trình học và trong cuộc sống. Hãy để chúng tôi giúp các bạn đến gần với ước mơ của mình.

=> Phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên tại đây, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

Nếu phụ huynh muốn tìm hiểu trước về HỌC PHÍ có thể tham khảo tại link sau: https://www.daykemtainha.vn/hoc-phi-tham-khao

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn cách xem học phí trên web: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của chúng tôi và hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm Gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.

Phụ huynh có thể xem thêm các bước tìm gia sư trên App Daykemtainha.vn: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

App Daykemtainha.vn 11

Sau đây là một vài thông tin về các Gia sư dạy Violin tại Daykemtainha.vn:

Ảnh về các gia sư đàn Violin 1

Ảnh về các gia sư đàn Violin 2

Ảnh về các gia sư đàn Violin 3

Ảnh về các gia sư đàn Violin 4

Ảnh về các gia sư đàn Violin 5

Ảnh về các gia sư đàn Violin 6

Còn rất nhiều gia sư giỏi tại ứng dụng, phụ huynh tải ứng dụng và chọn gia sư phù hợp sau đó tạo yêu cầu, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ ngay với quý phụ huynh học viên để tiến hành sắp xếp gia sư mà phụ huynh học viên chọn

Tải ứng dụng ngay tại link này: http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Riêng website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻhttp://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : hocviolin.net

Email: info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì
Mua đàn Violin cũ cần chú ý điều gì Được biết đến là một loại nhạc cụ cổ điển, đàn…
Trẻ bao nhiêu tuổi có thể học Violin
Trẻ bao nhiêu tuổi có thể học Violin Trong cuộc sống phức tạp hiện nay, phần vì công việc, phần…
Làm gì khi mất động lực chơi Violin
Làm gì khi mất động lực chơi Violin Bạn chán nản khi tập Violin ư? Bạn không cô đơn đâu.…
Mẹo để tự tin chơi Violin trước đám đông
Mẹo để tự tin chơi Violin trước đám đông Bạn cảm thấy thế nào nếu chơi Violin trước khán giả?…
Tư thế học Violin chuẩn cho người mới
Tư thế học Violin chuẩn cho người mới Hiện nay, đàn Violin là nhạc cụ được nhiều người đam mê…
Ba bước cơ bản đánh đàn Violin cho người mới
Ba bước cơ bản đánh đàn Violin cho người mới Hiện nay, đàn Violin là nhạc cụ được nhiều người…